QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ
I. Công ty Fuji sẽ thực hiện đổi hàng hoặc trả lại tiền cho quý khách, nhưng không hoàn lại phí vận chuyển hoặc lệ phí giao hàng, trừ những trường hợp sau:
– Hàng giao không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.
– Giao hàng không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
– Thùng hàng bị rách móp bên ngoài hay bị bể vỡ xảy ra trong quá trình vận chuyển,…
– Hàng không đạt chất lượng như: Quá hạn sử dụng, hết bảo hành, không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất,…
II. Quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa và ký nhận tình trạng với Nhân viên giao hàng ngay khi nhận được hàng: Khi phát hiện một trong các trường hợp trên, quý khách có thể trao đổi trực tiếp với Nhân viên giao hàng hoặc phản hồi cho chúng tôi trong vòng 24h theo số điện thoại 092.117.1085.
III. Công ty Fuji sẽ không chấp nhận đổi hoặc trả hàng khi:
– Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
– Quý khách làm rách móp bao bì bên ngoài hoặc làm bong tróc, bể vỡ bên trong thùng hàng.
– Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc hàng hóa.
– Quý khách làm thất lạc Chứng từ bán hàng (Phiếu giao hàng và Hóa đơn) và phiếu bảo hành.
– Quý khách đã kiểm tra và ký nhận tình trạng hàng hóa nhưng không có phản hồi trong vòng 24h kể từ lúc ký nhận hàng.
LƯU Ý:
– Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng hai (02) tuần tính từ ngày nhận đủ thông tin và chứng từ từ khách hàng.
– Việc đổi hàng, sửa chữa sẽ được thực hiện theo đúng quy định của nhà cung cấp, nhà sản xuất, hoặc nhà bảo hành được ủy quyền của nhà cung cấp, nhà sản xuất đó.